Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Du lịch Canada 2019

Ca đoàn dự kiến sẽ có chuyến đi Canada tới các thành phố MONTRÉAL-QUÉBEC-OTTAWA. Dự kiến sẽ đi thăm nhà thờ thánh Giuse cũng như các địa điểm nổi tiếng tại các thành phố này.

Thời gian: từ ngày 11 tháng 5 năm 2019 đến ngày 15 tháng 5 năm 2019.
Khởi hành từ Phi trường Charlotte (USA) đến phi trường Montreal (Canada)
Chuyến về từ phi trường Montreal (Canada) đến phi trường Charlotte (USA)
Ca đoàn Kito Vua dự trù sẽ tự sắp xếp tất cả các phương tiện đi lại và ăn uống để giảm chi phí cho mọi người. Theo dự tính của ca đoàn, chi phí cho mỗi người là $1100 bao gồm vé máy bay, khách sạn và ăn uống (3 bữa/ ngày) trong suốt thời gian ở Canada. Các khoản về giấy tờ cá nhân, vé vào cửa (nếu có), ăn uống lúc đi đường, hoặc mua sắm thì quý anh chị tự lo. Vì là lần đầu tiên ca đoàn tổ chức đi xa nên sẽ có nhiều vấn đề cần sự giúp đỡ và thông cảm của tất cả mọi người. Mong rằng tất cả sẽ có một chuyến đi vui vẻ và thân ái trong năm 2019.

Và đây là dự kiến chương trình của chuyến du lịch theo dự tính của ca đoàn:

Chương trình tham quan: (Có thể thay đổi tuỳ theo hoàn cảnh)

  • Ngày 1 (11/5): đến phi trường Montreal – tham quan thành phố - nhận phòng khách sạn – ăn tối.
  • Ngày 2 (12/5): Ăn sáng - Tham quan thành phố Montreal – thăm nhà thờ thánh Giuse – thăm mộ thánh Andre. Đi China town – ăn trưa – tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố Montreal. – ăn tối – về lại khách sạn
  • Ngày 3 (13/5): Ăn sáng – đi thăm thành phố Quebec – ăn trưa – tham quan thành phố - thăm toà thánh Anne (Mẹ Đức Trinh nữ Maria) – trở về Montreal – ăn tối.
  • Ngày 4 (14/5): Ăn sáng – Khởi hành đi Ottawa – thăm khu chợ Á Châu (nếu muốn) – ăn trưa – trở về Montreal - Ăn tối.
  • Ngày 5 (15/5): ăn sáng – mua sắm (Nếu thời gian cho phép) – check out khỏi khách sạn và ra phi trường trờ về Charlotte.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Áo dài 30 Tết 2020